Làm hồng nhũ hoa mất bao nhiêu tiền?. Nguyên nhân nào khiến nhũ hoa bị thâm đen, xấu xí? Địa chỉ mua sản phẩm chăm sóc nhũ hoa chất lượng và uy tín?.

Làm hồng nhũ hoa mất bao nhiêu là câu hỏi được nhiều chị em đặt ra khi muốn cải thiện làn da thâm sạm ở vùng núi đôi. Hai phương pháp được áp dụng phổ biến hiện nay là phun xăm và dùng tia laser có mức giá chênh lệch nhau. Vậy giá thành cụ thể như thế nào? Đọc ngay thông tin trong bài viết sau nhé.

Nguyên nhân nào khiến nhũ hoa bị thâm đen?

– Mang thai: Nội tiết tố của phụ nữ thay đổi nhiều khi có bầu. Hình dáng và màu sắc của vú thay đổi, quầng vú lớn và nhũ hoa bị đen. Mặc dù tình trạng này giảm bớt sau khi sinh nhưng vẫn để lại nỗi lo lắng cho chị em.

– Quan hệ tình dục nhiều, cho con bú trong thời gian dài

– Ánh nắng mặt trời

– Cơ địa của bản thân, di truyền từ thế hệ trước

– Đồ lót làm bằng vải thô và cứng sẽ tạo ra độ ma sát lớn với ngực. Nếu dùng đồ lót quá chật lâu ngày dễ làm cho núm vú có màu sạm hơn.

Nhũ hoa bị thâm hình thành do yếu tố bên trong và bên ngoài tạo thành. Đối với phái nữ, việc làm đẹp ở bên trong cũng quan trọng không kém. Nó ảnh hưởng tới sự tự tin và đời sống tình dục của hai vợ chồng. Vì thế, nhu cầu làm đẹp bộ phận nhạy cảm ngày càng được ưa chuộng. Các phương pháp cải thiện làn da ở vùng ngực và âm đạo phát triển, tạo ra nhiều sự lựa chọn cho phái nữ. Vậy làm hồng nhũ hoa mất bao nhiêu?

Làm hồng nhũ hoa mất bao nhiêu tiền, có đắt không?

Hai phương pháp làm hồng nhũ hoa được ứng dụng phổ biến là dùng tia laser và phun xăm nhũ hoa. Mỗi cách có những ưu điểm riêng, mức giá cũng có sự khác biệt.

Sử dụng công nghệ laser

Phương pháp làm hồng nhũ hoa an toàn và chất lượng nhất hiện nay – Công nghệ tia laser. Mọi nguyên nhân gây ra thâm sạm vùng nhũ hoa đều được loại bỏ như bẩm sinh, sinh con, tuổi tác,…Trả lại cho chị em một làn da hồng hào, tươi trẻ và mịn màng.

Một điểm nổi bật của laser là hiệu quả vĩnh viễn, loại trừ tận gốc hắc tố melanin ở sâu dưới da. Không gây đau đớn trong quá trình điều trị. Làm hồng nhũ hoa mất bao nhiêu? Chi phí của phương pháp này dao động từ 12 – 16 triệu, tùy thuộc vào độ thâm sạm của ngực.

Làm hồng nhũ hoa bằng tia laser

Làm hồng nhũ hoa bằng tia laser

Phun xăm nhũ hoa

Phun xăm nhũ hoa sử dụng mực phun trực tiếp vào vị trí cần làm hồng. So với phun hồng thì phun xăm mang tới kết quả tốt hơn hẳn do sự tác động vào sâu bên trong da. Vì vậy, xăm hồng bền màu hơn nhiều so với phun màu bình thường.

Ưu điểm của cách làm này đem tới hiệu quả lâu dài, giúp bạn sở hữu một làn da hồng hào, sáng và trẻ trung hơn. Tuy nhiên, nó lại gây đau rát khi làm và có thể tác động vào dây thần kinh làm giảm cảm giác ở nhũ hoa. Giá làm hồng bằng phun xăm từ 4 – 6 triệu đồng.

Làm hồng nhũ hoa bằng phương pháp phun xăm

Làm hồng nhũ hoa bằng phương pháp phun xăm

Ngoài ra, nhiều phụ nữ cùng dùng kem làm trắng hồng nhũ hoa với mức giá chỉ từ 200.000 – 1.500.000 VNĐ. Đây là cách làm hồng nhanh, thay đổi bề mặt của nhũ hoa khi dùng nhưng không khắc phục hoàn toàn được yếu tố bên trong. Do đó, bạn nên chọn sản phẩm tốt từ thương hiệu lớn để đảm bảo hơn.

Làm hồng nhũ hoa mất bao nhiêu tùy thuộc vào phương pháp mà bạn chọn. Mỗi cách có những điểm lợi và hại riêng, giá thành cũng có sự dao động. Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm làm hồng nhũ hoa nhập khẩu chính hãng và chất lượng, bạn có thể tham khảo tại địa chỉ https://sieuthisuckhoe.vn/