Trị thâm nhũ hoa tại nhà bằng phương pháp nào hiệu quả?. Cách trị thâm bằng tự nhiên có hiệu quả hay không?. Địa chỉ mua kem làm hồng nhũ hoa tại Sài Gòn?.

Không chỉ chăm sóc diện mạo bên ngoài, chị em phụ nữ còn rất quan tâm tới vẻ đẹp bên trong. Nhũ hoa bị thâm là tình trạng phổ biến và làm mất đi sự tự tin, ảnh hưởng tới đời sống vợ chồng. Hãy cùng khám phá 4 cách trị thâm nhũ hoa tại nhà đơn giản, dễ làm và đem tới hiệu quả cao trong bài viết sau nhé.

Trị thâm bằng đu đủ

Trong đu đủ có chứa tiền chất vitamin A beta carote rất tốt cho làn da của phụ nữ. Đây là phương pháp trị thâm nhũ hoa tại nhà được chị em áp dụng phổ biến nhất. Chúng giúp vùng da ở ngực trở nên hồng hào, mịn màng hơn, không còn thâm sạm như trước.

Để làm hồng nhũ hoa bằng đu đủ bạn tắm rửa sạch và lấy một một miếng chà lên đầu nhũ hoa và vùng da gần đó. Giữ trong 15 phút để dưỡng chất đi sâu vào da rồi tắm lại là được. Thực hiện đều đặn 3 lần mỗi tuần, duy trì trong 2 tháng sẽ có kết quả.

Đu đủ chứa nhiều vitamin, dưỡng chất Trị thâm nhũ hoa tại nhà hiệu quả

Đu đủ chứa nhiều vitamin, dưỡng chất Trị thâm nhũ hoa tại nhà hiệu quả

Trị thâm bằng dưa leo

Dưa leo chứa nhiều vitamin nhóm B, vitamin C, magie, sắt, folic acid,…Những dưỡng chất này hỗ trợ tốt trong việc trị thâm, trả lại vùng da mịn màng, hồng hào tự nhiên dành cho phái nữ. Loại quả này cũng được dùng phổ biến trong việc làm căng mịn da và dưỡng ẩm.

Thực hiện:

– Dưa leo rửa sạch, đem ép lấy nước hoặc xay ra

– Đắp lên vùng nhũ hoa bị thâm

– Để tầm 15 phút rồi tắm lại với nước sạch

– Đừng quên làm 3 lần mỗi tuần để thấy sự thay đổi với làn da của mình nhé

Trị thâm nhũ hoa tại bằng chanh

Chanh chứa nhiều vitamin C cùng chất chống oxy hóa, đạt hiệu quả cao trong việc tẩy tế bào chết. Hơn nữa, chanh còn có công dụng làm trắng da, ngăn ngừa lão hóa. Chị em còn dùng chanh để trị thâm nhũ hoa tại nhà nhờ khả năng loại bỏ các tế bào thâm sạm rất hiệu quả. Đồng thời cải thiện da ở vùng ngực thêm mịn màng và hồng hào.

Các bước thực hiện:

– Tắm rửa sạch với sữa tắm, dùng nước cốt đắp lên nhũ hoa

– Xoa nhẹ nhàng và đều trong 15 phút rồi rửa lại

– Kiên trì áp dụng mỗi tuần 3 lần và không nên dùng cho da tổn thương bởi chanh có tính axit cao, dễ làm da bị tổn thương.

Chanh chứa nhiều chất chống oxy hóa, loại bỏ tế bào chết ở nhũ hoa hiệu quả

Trị thâm nhũ hoa tại nhà bằng chanh hiệu quả

Trị thâm nhũ hoa tại nhà bằng mật ong

Mật ong chứa nhiều loại axit cùng chất kháng khuẩn cao. Nhờ vậy mà làm da sáng màu, nuôi dưỡng và tăng độ ẩm, giúp nhũ hoa thêm khỏe mạnh. Nó được xem như một loại “thần dược” trong lĩnh vực làm đẹp.

Cách thực hiện:

– Lấy một ít mật ong thoa đều khắp nhũ hoa trước khi đi tắm

– Tiến hành massage trong vòng 5 – 10 phút

– Tắm rửa sạch sẽ

Việc massage sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn và mật ong thấm vào da nhanh hơn. Từ đó, sắc tố da được cải thiện và nhũ hoa hồng hào trở lại. Mật ong còn có thể loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết rất tốt.

Ngoài việc thực hiện các phương pháp trên, chị em cũng nên lưu ý một số điều như không mặc áo ngực quá chật. Sử dụng áo ngực có chất liệu mềm mại, dễ thấm mồ hôi. Vệ sinh ngực sạch sẽ hằng ngày và thường xuyên tẩy tế bào chết. Không ăn nhiều thực phẩm dễ gây thâm sạm cho làn da.

Trị thâm nhũ hoa tại nhà cần thực hiện kiên trì, đúng phương pháp trong một thời gian dài thì mới mang đến kết quả như mong đợi. Bạn có thể tham khảo thêm các loại kem làm hồng nhũ hoa nhập khẩu chính hãng với mức giá hợp lý tại trang web https://sieuthisuckhoe.vn/