Prettiean được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp đất nước của sự lãng mạn và ngọt ngào,với các dòng sản phẩm làm đẹp tuyệt vời cho phụ nữ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những công dụng đặc biệt của sản phẩm kem làm hồng nhũ hoa prettiean qua bài viết dưới đây

Lợi ích mà kem làm hồng nhũ hoa Prettiean mang lại:

Ước mơ sở hữu những bộ ngực gợi cảm, cặp nhũ hoa trắng hồng và mịn màng là mong mỏi của rất nhiều phụ nữ. tuy nhiên, không phải ai cũng được như vậy, thời gian lấy đi những nét đẹp và tuổi xuân của những người con gái, chị em bắt đầu xuất hiện dấu hiệu của lão hóa, các vết thâm nám tàn nhang, chảy xệ vùng ngực, đen sạm vùng nhũ hoa và vùng kín trong cơ thể. Điều này làm chị em cảm thấy mất tự tin khi đứng trước chồng, người yêu mình.

Hiểu được tâm lý này của chị em, Tetine một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp đã sản xuất ra dòng sản phẩm làm hồng nhũ hoa và vùng kín giúp chị em lấy lại được sự tư tin trong chuyện chăn gối lẫn đời sống vợ chồng.

Nguyên nhân khiến cho nhũ hoa của bạn bị sạm màu

– Yếu tố di truyền quyết định phần lớn đến màu sắc của nhũ hoa

– Nội tiết tố trong cơ thể của từng giai đoạn trưởng thành, không được cân bằng khiến ảnh hưởng đến nhũ hoa

– Sau khi có thai và sinh con, đầu nhũ hoa và vùng quầng ngực bị thâm lại, điều này có thể hết khi họ ngừng cho con bú

– Áo lót có thể là thủ phạm gây thâm đầu nhũ hoa:  Nếu bạn mặc một chiếc áo lót quá chật, cứng và chất liệu thô, có nghĩa là bạn đang gián tiếp làm cho bầu ngực trở nên sậm màu hơn, hãy quan tâm đến những chiếc áo ngực của bạn, lựa chọn hợp lý để giúp bạn đẹp hơn, quyến rũ hơn và ngăn ngừa được cả bệnh ung thư vú đang rình rập.

– Đầu nhũ hoa bị thâm do quá kích thích: có những kết quả nghiên cứu về sức khỏe phụ nữ chỉ ra rằng: nếu như bạn bị kích thích quá nhiều ở ngực như cho con bú, quan hệ tình dục với tần suất cao và thường xuyên cũng có thể gây tình trạng thâm ở vùng ngực.

– Không chăm chút thì thời gian qua đi, nhũ hoa sẽ xấu dần đi

Công dụng mà kem làm hồng nhũ hoa Prettiean mang lại:

Nhũ hoa hay còn được gọi là núm vú là phần nhô lên nhỏ của lớp da có chứa đầu ra cho 15-20 ống dẫn sữa sắp xếp vòng xung quanh đầu vú. Da của núm vú chứa nhiều dây thần kinh đặc biệt nhạy cảm với một số kích thích nhất định.Các dây thần kinh này là những dây thần kinh phản ứng da thích nghi chậm và nhanh.Các luồng thần kinh chi phối đến núm vú bắt nguồn từ các ngành da bên của dây thần kinh liên sườn thứ tư. Mục đích sinh lý của núm vú là để cung cấp sữa sản xuất ở các tuyến vú nữ trong thời gian cho con bú cho đứa con.

Nhũ hoa bị thâm hay sẫm màu, sẽ làm mất tự tin của nữ giới khi giao tiếp, làm giảm đi vẻ tự tin và hấp dẫn của người phụ nữ, nguyên nhân của việc nhũ hoa bị thâm có thể do bị kích thích quá nhiều khi quan hệ tính dục, do mặc đồ quá chật, do cơ địa của từng người…

Nhiều người đã sử dụng phương pháp đi thẩm mỹ viện, gây tốn kém, thậm chí nhiều người còn bị viêm loét, nhiễm trùng.

Kem prettiean cream có tác dụng làm hồng nhũ hoa một cách hiệu quả do được cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết tái tạo tế bào nhũ hoa, cho tế bào mới phát triển một cách khỏe mạnh. Làm nhũ hoa trở nên săn hồng và quyến rũ. Kem dưỡng nhũ hoa có tác dụng chỉ sau tuần đầu sử dụng, cải thiện tình trạng thâm xấu của nhũ hoa, giúp phụ nữ thêm tự tin và yêu đời hơn

BẠN CẦN TƯ VẤN, HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI

0966.100.300 – 0969.100.300
0973.511.400 – 0962.200.400