Gương mặt nám sạm luôn là nổi ám ảnh kinh hoàng của chị em phụ nữ mỗi dịp Tết đến Xuân về. Việc sở hữu một làn da đẹp, gương mặt tươi sáng để thoả sức du xuân không phải là điều khó khăn.
 
Vậy phải làm sao để đánh bật làn da nám sạm, thay đổi diện mạo thật đẹp để tự tin du xuân năm nay? Để có thể sở hữu một làn da trắng hồng và mịn màng, bạn chỉ cần áp dụng những phương pháp dưỡng da du xuân bên dưới đây.
 
Hé lộ phương pháp dưỡng da du xuân 2017
 

Bổ sung nước cho cơ thể

 
Theo nghiên cứu, làn da chiếm tới 70% là nước nên việc bổ sung nước thường xuyên là một điều cần thiết. Nước giúp thanh lọc cơ thể, giải độc giúp cơ thể thể khỏe khắn, làn da tươi trẻ hơn. Chính vì vậy, bạn nên uống 2 lít nước mỗi ngày giúp cơ thể khỏe mạnh và khả năng tập trung cao nhất.
 
 

Tẩy tế bào chết

 
Tế bào chết là một trong những nguyên nhân gây nên vấn đề về da như mụn, sạm da…. Ngoài dùng sửa rữa mặt, bạn cũng nên tẩy tế bào chết đều đặn. Với da khỏe, thực hiện 1-2 lần/ tuần với xơ mướp hoặc các loại đá kì phù hợp. Đối với làn da yếu, bạn có thể sử dụng những hỗn hợp tẩy da thảo dược có chiết xuất từ thiên nhiên như đu đủ, vỏ cây chè, cám gạo…
 
Việc tẩy tế bào đúng cách sẽ giúp loại bỏ những bụi bẩn, da khô ở nang lông mà sửa rửa mặt và nước sạch không thể tới được. Bên cạnh đó, tẩy tế bào chết còn giúp lưu thông mạch máu, sản sinh tế bào mới giúp da tươi trẻ, săn chắc hơn.
 

Cân bằng lối sống

 
Thường vào dịp giáp tết, công việc ngày một nhiều lên khiến chị em phải thức khuya thức hôm để hoàn thành dẫn đến lối sống bình thường bị xáo trộn. Nhiều bệnh lí như stress, tụt huyết áp… ảnh hưởng đến cơ thể và cuộc sống của họ, đặc biệt là làn da.
 
Hé lộ phương pháp dưỡng da du xuân 2017
 
Lối sống thiếu khoa học này khiến da dẻ chị em khô ráp, mụn và nhăn nheo hơn… và tinh thần thì luôn mệt mỏi, u sầu. Dù công việc thế nào bạn cũng nên sắp xếp ngủ đủ giấc ăn uống đầy đủ để cơ thể luôn trong tình trạng tốt nhất. Làn da được nghỉ ngơi , tái tạo tế bào giúp da trắng sáng, mịn màng hơn.
 
 

Che chắn làn da cẩn thận khi ra ngoài

 
Làn da nói chung và lan da của phụ nữ Á Châu nói riêng rất dễ bắt nắng mỗi khi ra ngoài. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến da dẻ bạn bị tổn thương. Hãy sự dụng kính râm, khăn, áo khoác… và kem chống nắng có chỉ số SPF > 15 khi xuống phố để bảo về tốt nhất cho làn da của bạn.
 

Dưỡng trắng da từ sâu bên trong

 
Kết hợp với những cách làm trắng da từ bên ngoài bạn cũng cần sử dụng Tatiomax Gold nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Tatiomax là viên uống trắng da cao cấp có nguồn gốc Nhật Bản, được chọn lựa 100% từ nguyên liệu thiên nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe bạn. Đặc biệt, bổ sung thêm 1800mg dưỡng chất vàng “L-Glutathion”, tái tạo tế bào từ trong cơ thể, ngăn ngừa quá trình sản xuất melanin giúp da trắng sáng, mịn màng gấp 4 lần so với công thức thông thường.
 
Hé lộ phương pháp dưỡng da du xuân 2017
 
Hơn nữa, còn có Vitamin C, Collagen và Alpha Lipoic Acid góp phần làm chậm quá trình lão hóa da, xóa mờ nám, tàn nhàng và những tác nhân xấu từ môi trường như bụi, tia UV… giúp da trắng hồng, láng mịn và tươi trẻ hơn. Không như những sản phẩm khác chỉ trắng mịn một phần, Tatiomax Gold sẽ giúp da bạn trắng sáng toàn thân ngay cả những vùng da nhạy cảm, vùng bikini và vùng dưới cánh tay.
 
 
Thế là Tết năm nay bạn tha hồ đi du xuân mà không sợ đối diện với làn da nám sạm nữa nhé, hãy áp dụng những phương pháp dưỡng da trắng hồng rạng rỡ nói trên để có thể tự tin đón Xuân. Chúc bạn và gia đình luôn dồi dào sức khoẻ và đón một cái Tết tràn đầy ý nghĩa.